Tin công ty

  • Từ ruộng vườn đến trường quay: ĐỂ NHÀ NÔNG TRỞ THÀNH “CHUYÊN GIA”

    Từ hiệu quả đạt được rất thiết thực tại mô hình thí điểm ở ấp Trà Coi A, xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng vào vụ hè thu năm 2014, ban tổ chức ( Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Cần Thơ và Cty CP Phân bón Bình Điền) đã triển khai chương trình “Từ ruộng vườn đến trường quay” ra tất cả 13 tỉnh thành Nam bộ trong vụ Đông-xuân 2014- 2015.


  • Thư cảm ơn nông dân

    Năm Giáp Ngọ - 2014 đã đi qua - một năm thắng lợi lớn của ngành Nông nghiệp nước nhà với trên 30 tỷ USD xuất khẩu sản phẩm; đóng góp một phần quan trọng vào tăng trưởng nói chung - nhất là giữ vững sự ổn định tình hình kinh tế - xã hội đất nước. Nhiều cô bác nông dân thoát nghèo, làm giàu, có người rất giàu có. Tuy nhiên, năm 2014 cũng là năm đầy gian nan, vất vả của người nông dân trên mảnh ruộng, vuông vườn nhà mình vì thiên tai, lũ, hạn, nhất là sự trồi sụt của giá cả nông sản khi đất nước hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế thế giới.


  • Công ty Phân bón Bình Điền CHĂM LO TỐT ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

    Đó là phát biểu của đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại buổi làm việc và chúc tết Cty CP Phân bón Bình Điền ngày 7/2/2015.


  • Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN thăm và chúc Tết Công ty cổ phần phân bón Bình Điền

    Chiều ngày 7/2, đoàn đại biểu lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Việt Nam do ông Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết công nhân Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền. Trong buổi làm việc, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng đã đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể Cty phân bón Bình Điền


  • NGƯỜI ĐƯỢC NÔNG DÂN GỌI LÀ ÔNG PHONG… ĐẦU TRÂU

    25 năm làm giám đốc, rồi tổng giám đốc, vực dậy một xí nghiệp sản xuất phân bón đang đứng bên bờ vực phá sản, trở thành một xí nghiệp, rồi công ty sản xuất phân bón hỗn hợp NPK lớn nhất nước, với sản lượng gần 1 triệu tấn, doanh thu gần 500 triệu USD/năm, đứng vào tốp 10, sau đó là tốp 5 và 2 năm gần đây là doanh nghiệp có doanh thu và lợi nhuận đứng đầu các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.


  • BÌNH ĐIỀN – 8 NĂM LIỀN CÓ MẶT TRONG BẢNG XẾP HẠNG VNR500 – 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

    Ngày 27/01/2015, Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014 đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Thành phố Hà Nội. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Công ty cổ phần phân bón Bình Điền có mặt và đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng, trụ vững ở các vị trí cao từ 139 đến 110/500 trong 3 năm gần đây.


  • Vị ân nhân của nhiều gia đình giữa đại ngàn Tây Nguyên

    (03/11/2014) - Giữa đại ngàn Tây Nguyên, nhiều gia đình ở buôn Eana ai cũng coi doanh nhân Lê Quốc Phong- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền là vị ân nhân của mình. Chính ông Phong "đầu trâu" đã giúp Eana từ một buôn nghèo trở thành buôn giàu có của tỉnh Đắk Lắk.


  • Phân bón Đầu Trâu hướng đến thị trường Thái Lan

    Sáng ngày 06/11/2014 tại Văn phòng Nhà máy phân bón Bình Điền - Long An (Cần Đước, Long An), Lãnh đạo Công ty CP phân bón Bình Điền và V Group Co., Ltd. đã có buổi làm việc và ký kết Bản ghi nhớ về việc phân phối độc quyền phân bón Đầu Trâu tại thị trường Thái Lan.


  • Bình Điền MêKong tuyển dụng nhân sự

    Công ty cổ phần Bình Điền MeKong (thành viên của Công ty cổ phần phân bón Bình Điền) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu thuốc bảo vệ thực vật và một số ngành nghề khác. Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.


  • Tự hào nông dân Việt Nam mùa thứ 2

    (22/10/2014) 63 nông dân SXKD giỏi khắp mọi miền đất nước vừa được tuyên dương “Nông dân VN xuất sắc 2014” tại Hà Nội. Đây là mùa tuyên dương thứ 2.


Trang:


Top

TẢI ỨNG DỤNG CANH TÁC THÔNG MINH TẠI ĐÂY

Hotline 1900 6613 Chat với chúng tôi qua Messenger Chat với chúng tôi qua Zalo Fanpage Bình Điền BFC Kênh Youtube Bình Điền BFC